Banner

THÔNG BÁO VỀ VIÊC DỪNG HOẠT ĐỘNG DU THUYỀN VALENTINE 2 CABINS CỦA THƯƠNG HIỆU INDOCHINA SAILS

This post is also available in English

Kính gửi Quý đối tác & Quý cơ quan thông tấn báo chí,

Trước tiên, thay mặt ban lãnh đạo ng Ty TNHH Hương Hải Group, chúng tôi xin phép được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý đối tác đã quan tâm, ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Như Quý đối tác đã biết, Tập đoàn Hương Hải Group là đơn vị sở hữu thương hiệu Indochina Sails, du thuyền (tàu gỗ) chuyên cung cấp dịch vụ ngủ đêm trên vịnh Hạ Long trong suốt 30 năm qua, đã mang lại nhiều trải nghiệm/ lịch trình ấn tượng an toàn.

Xét tình hình vận hành kinh doanh dòng tàu gỗ Valentine 2 cabins không còn phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng và tinh tế của quý khách, cũng như để tập trung vận hành hai du thuyền 5 sao Indochine và Indochine Premium, và chuẩn bị ra mắt du thuyền 5 sao mới trên vịnh Hạ Long - Indochine II (32 cabins); chúng tôi quyết định dừng vận hành tàu Valentine 2 cabins của Indochina Sails kể từ ngày 05/04/2024

Bằng thông báo này, chúng tôi xin thông báo đến quý khách, quý đối tác và quý cơ quan báo đài được biết và rất mong quý vị tiếp tục ủng hộ các sản phẩm dịch vụ cao cấp từ Indochina Sails và du thuyền Indochine – Indochine Premium.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ phòng Sales & Marketing Indochina Sails

  • Hotline: +84 982 042 426 | Email: info@indochinasails.com
  • Văn phòng Hà Nội: 27 A6 Đầm Trấu, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng,

Ban Lãnh Đạo

Indochina Sails

Có thể bạn quan tâm

Indochine Cruise Được Vinh Danh Với Giải Thưởng Travellers
Indochine Cruise Được Vinh Danh Với Giải Thưởng Travellers' Choice 2024 của Tripadvisor

Indochine Cruise nhận Giải thưởng Tripadivsor’s® Travellers’ Choice® năm 2024, giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời, đưa chúng tôi vào top 10% danh sách hàng đầu trên toàn thế giới trên Tripadvisor.

LỄ HẠ THỦY DU THUYỀN CAO CẤP INDOCHINE PREMIUM
LỄ HẠ THỦY DU THUYỀN CAO CẤP INDOCHINE PREMIUM

Ngày 08/05/2023, tại Nhà máy đóng tàu 189 (thuộc Tổng cục ng nghiệp Quốc phòng), du thuyền Indochine Premium thuộc Indochina Sails (tiền thân là tập đoàn Hương Hải) đã chính thức hạ thủy; đánh dấu cho sự trở lại của một huyền thoại, một thương hiệu cung cấp trải nghiệm nghỉ đêm trên du thuyền hạng sang, đầu tiên & sớm nhất ở Vịnh Hạ Long, đồng thời là sản phẩm kỉ niệm 30 năm thành lập ng ty.

Indochina Sails du thuyền du nhất ở Việt Nam đạt Giải thưởng Du lịch Quốc tế
Indochina Sails du thuyền du nhất ở Việt Nam đạt Giải thưởng Du lịch Quốc tế

Indochina Sails đón nhận một giải thưởng danh giá từ ban tổ chức World Luxury Travel Awards 2023. Đây là lễ trao giải uy tín với quy mô trên toàn thế giới, bình chọn, đánh giá và tôn vinh các đơn vị du lịch hạng sang tốt nhất hằng năm.

Indochine Premium Đạt Giải thưởng Traveller Review Awards 2024 của Booking.com
Indochine Premium Đạt Giải thưởng Traveller Review Awards 2024 của Booking.com

Du Thuyền Indochine Premium vô cùng tự hào khi thông báo rằng chúng tôi đã được vinh dự nhận Giải thưởng Traveller Review Awards 2024 từ Booking.com. Đây là một sự công nhận đặc biệt, được trao cho những trải nghiệm xuất sắc mà du khách đã chia sẻ sau kỳ nghỉ trên du thuyền Indochine Premium.

Indochina Sails mở bán hành trình ưu đãi đến 30% tại VITM 2024
Indochina Sails mở bán hành trình ưu đãi đến 30% tại VITM 2024

Indochina Sails với niềm tự hào thông báo về sự tham gia của chúng tôi tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Travel Mart (VITM), hội chợ Quốc tế hàng đầu của Việt Nam và có tầm cỡ trong khu vực, được Liên chi hội Lữ hành Việt Nam (VISTA) tổ chức thường niên vào tháng 4. Được chỉ đạo bởi Hiệp hội Du lịch Việt Nam và được bảo trợ bởi Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch.