Banner

LỄ HẠ THỦY DU THUYỀN CAO CẤP INDOCHINE PREMIUM

This post is also available in English

Ngày 08/05/2023, tại Nhà máy đóng tàu 189 (thuộc Tổng cục ng nghiệp Quốc phòng), du thuyền Indochine Premium thuộc Indochina Sails (tiền thân là tập đoàn Hương Hải) đã chính thức hạ thủy; đánh dấu cho sự trở lại của một huyền thoại, một thương hiệu cung cấp trải nghiệm nghỉ đêm trên du thuyền hạng sang, đầu tiên & sớm nhất ở Vịnh Hạ Long, đồng thời là sản phẩm kỉ niệm 30 năm thành lập ng ty.

Indochine Premium là du thuyền phục vụ khách nghỉ dưỡng cao cấp trên Vịnh Hạ Long, với 37 cabin sang trọng cung cấp dịch vụ 5 sao.

DẤU ẤN ĐẬM NÉT

Indochine Premium được đặt tên theo nguồn cảm hứng từ một thời đại, một nền nghệ thuật, Đông Dương, giữa niềm hoài cổ của truyền thống Á Đông và sự lãng mạn, hiện đại của kiến trúc Pháp.

Với kích thước ấn tượng nổi bật, chiều dài và chiều rộng tàu là 80,6m và 14,6m, mớn nước 3,6m, Indochine Premium có nhiều góc sáng tạo đối xứng, các không gian tràn ngập ánh sáng hướng biển, góp phần tạo nên tầm nhìn lý tưởng

Sở hữu các đặc tính của du thuyền cao cấp, như hồ bơi trên boong, sân tập golf, hầm rượu vang và cigar, các phòng ở có ban ng riêng hướng biển, 3 nhà hàng, không gian mở cho các hoạt động giải trí, khu vực massage, khu vui chơi trẻ em, lounge và quầy bar ngoài trời, 2 sundeck vô cực. Đặc biệt, thang máy được bố trí thuận tiện để mọi đối tượng khách hàng dễ dàng kết nối từ tầng 1 lên sundeck.

Du thuyền sang trọng Indochine Premium có phòng riêng phòng thiết kế đặc biệt cho những du khách khuyết tật, đủ không gian cho việc di chuyển bằng xe lăn, với lối vào rộng rãi hơn vào cả cabin và phòng tắm

TIỆN ÍCH 5 SAO CÙNG ĐẶC QUYỀN KHÁC BIỆT

  1. Là du thuyền có tổng diện tích và sundeck lớn nhất trên vịnh Hạ Long
  2. 2 sundeck vô cực: 300m2 & 1100m2, view check-in hoàn hảo & tối ưu mọi trải nghiệm. Cũng là du thuyền duy nhất: tầng thượng có mái che để khách có thể dùng bữa trưa trên boong cao nhất với tầm nhìn 360o.
  3. 37 phòng ở có ban ng riêng hướng biển
  4. Hơn 50% tổng số phòng là loại phòng tiêu chuẩn (32m2)
  5. Gần 50% phòng còn lại là phòng hạng sang (có bồn tắm chân rồng)
  6. Sân tập golf trên boong tàu vô cực
  7. Hồ bơi ngoài trời trên boong
  8. Hầm rượu vang và cigar đẳng cấp
  9. 1 nhà hàng 350m2 & 2 phòng tiệc nhỏ riêng
  10. Các lựa chọn giải trí tinh tế bao gồm quầy bar ngoài trời và lounge
  11. Khu vực massage. Khu vui chơi trẻ em
  12. Thang máy được bố trí thuận tiện để dễ dàng kết nối lên sundeck
  13. Là du thuyền đầu tiên đưa tiêu chuẩn phục vụ cho người khuyết tật (hành lang rộng, thang máy bố trí thuận tiện, tiện nghi được thiết kế đặc biệt)
  14. Không gian mỹ vị tinh tế tập trung vào thực phẩm bền vững địa Phương, mang đến trải nghiệm ẩm thực 5 sao
  15. Sử dụng các vật liệu bảo tồn các sản phẩm từ các làng nghề thủ ng truyền thống Việt Nam
  16. Động cơ thân thiện với môi trường và các trải nghiệm xanh

 

HUYỀN THOẠI ĐẦU TIÊN

Dấu ấn đặc trưng làm nên tên tuổi thương hiệu Indochina Sails không chỉ cung cấp những trải nghiệm dịch vụ cao cấp, đội ngũ phục vụ tận tâm, có kiến thức theo tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất mà còn là tuyến hành trình xanh khác biệt, mang lại sự riêng tư, thư giãn, hạn chế để lại “dấu chân” trên vịnh biển cho bất kì ai đến với Indochine Premium

Indochine Premium được dự định trở thành du thuyền cao cấp bền vững nhất trong chuỗi sản phẩm của Indochina Sails. Sau khi hạ thủy, sẽ tiếp tục hoàn thiện, chạy thử nghiệm, dự kiến sẽ bắt đầu hải trình đầu tiên vào tháng 6 năm 2023.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Nguyễn Thu Trang (Ms.)

Giám đốc Sales & Marketing

E: sales@indochinasails.com

T: +84-24 3984 2362

M: +84 982 042 426 | +84 865 201 616

 

Có thể bạn quan tâm

Indochine Cruise Được Vinh Danh Với Giải Thưởng Travellers
Indochine Cruise Được Vinh Danh Với Giải Thưởng Travellers' Choice 2024 của Tripadvisor

Indochine Cruise nhận Giải thưởng Tripadivsor’s® Travellers’ Choice® năm 2024, giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời, đưa chúng tôi vào top 10% danh sách hàng đầu trên toàn thế giới trên Tripadvisor.

Indochina Sails du thuyền du nhất ở Việt Nam đạt Giải thưởng Du lịch Quốc tế
Indochina Sails du thuyền du nhất ở Việt Nam đạt Giải thưởng Du lịch Quốc tế

Indochina Sails đón nhận một giải thưởng danh giá từ ban tổ chức World Luxury Travel Awards 2023. Đây là lễ trao giải uy tín với quy mô trên toàn thế giới, bình chọn, đánh giá và tôn vinh các đơn vị du lịch hạng sang tốt nhất hằng năm.

Indochine Premium Đạt Giải thưởng Traveller Review Awards 2024 của Booking.com
Indochine Premium Đạt Giải thưởng Traveller Review Awards 2024 của Booking.com

Du Thuyền Indochine Premium vô cùng tự hào khi thông báo rằng chúng tôi đã được vinh dự nhận Giải thưởng Traveller Review Awards 2024 từ Booking.com. Đây là một sự công nhận đặc biệt, được trao cho những trải nghiệm xuất sắc mà du khách đã chia sẻ sau kỳ nghỉ trên du thuyền Indochine Premium.

Indochina Sails mở bán hành trình ưu đãi đến 30% tại VITM 2024
Indochina Sails mở bán hành trình ưu đãi đến 30% tại VITM 2024

Indochina Sails với niềm tự hào thông báo về sự tham gia của chúng tôi tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Travel Mart (VITM), hội chợ Quốc tế hàng đầu của Việt Nam và có tầm cỡ trong khu vực, được Liên chi hội Lữ hành Việt Nam (VISTA) tổ chức thường niên vào tháng 4. Được chỉ đạo bởi Hiệp hội Du lịch Việt Nam và được bảo trợ bởi Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch.

THÔNG BÁO VỀ VIÊC DỪNG HOẠT ĐỘNG DU THUYỀN VALENTINE 2 CABINS CỦA THƯƠNG HIỆU INDOCHINA SAILS
THÔNG BÁO VỀ VIÊC DỪNG HOẠT ĐỘNG DU THUYỀN VALENTINE 2 CABINS CỦA THƯƠNG HIỆU INDOCHINA SAILS

Xét tình hình vận hành kinh doanh dòng tàu gỗ Valentine 2 cabins không còn phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng và tinh tế của khách hàng, Indochina Sails thông báo dừng vận hành tàu Valentine 2 cabins của Indochina Sails kể từ ngày 05/04/2024