Banner

Indochina Sails mở bán hành trình ưu đãi đến 30% tại VITM 2024

Indochina Sails với niềm tự hào thông báo về sự tham gia của chúng tôi tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Travel Mart (VITM), hội chợ Quốc tế hàng đầu của Việt Nam và có tầm cỡ trong khu vực, được Liên chi hội Lữ hành Việt Nam (VISTA) tổ chức thường niên vào tháng 4. Được chỉ đạo bởi Hiệp hội Du lịch Việt Nam và được bảo trợ bởi Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch.

Trong bối cảnh Du lịch Việt Nam cần chuyển mình thích ứng nhanh với tình hình chung của du lịch thế giới, Hội chợ VITM Hà Nội 2024 sẽ trở lại từ ngày 11/4/2024 đến 14/04/2024 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E. Hanoi), Cung Văn hóa Lao Động Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 

Hoạt Động Tại Hội Chợ

Với chủ đề: “Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”, Indochina Sails không chỉ mong muốn quảng bá giới thiệu kỳ nghỉ cao cấp trên du thuyền tại vịnh Hạ Long – vịnh Lan Hạ, mà còn mong muốn đưa các giá trị văn hóa và di sản thiên nhiên độc đáo tới khách tìm kiếm sự đẳng cấp khác biệt

Indochina Sails sẽ mang đến xu hướng mới: Du lịch có trách nhiệm gắn với giữ gìn môi trường để phát triển bền vững.

Ngoài việc gặp gỡ, giao lưu, Indochina Sails sẽ tổ chức các hoạt động B2B với các đối tác quốc tế và trong nước. Bên cạnh đó, khách tham quan sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị khi đến với các hải trình khuyến mại lên tới 30% , nhiều giá ưu đãi cho mùa Hè 2024

 

Quà Tặng Đặc Biệt

Khi quý khách ghé thăm gian hàng của Indochina Sails tại VITM Hà Nội - gian hàng số: 92-95, chỉ cần quét mã QR code và làm theo hướng dẫn trong 1 phút, quý khách sẽ được tặng túi vải Canvas thân thiện với môi trường.

Chúng tôi trân trọng chờ đón sự tham dự của quý vị tại VITM Hà Nội 2024 và hy vọng rằng chúng ta sẽ có một kỳ nghỉ bền vững và đầy ý nghĩa cùng nhau.

  • Chủ đề: Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi Xanh để phát triển bền vững
  • Thời gian: 11 / 4 / 2024 - 14 / 4 / 2024 - Gian hàng: 92-95
  • Địa điểm: Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội (I.C.E Hà Nội) - 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • Thời gian mở cửa: 08h30 - 18h00
  • Cơ quan, đơn vị tổ chức:
    • Cơ quan bảo trợ: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
    • Cơ quan chủ trì: Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA)
    • Đơn vị tổ chức: Liên Chi hội Lữ hành Việt Nam (VISTA)
    • Cơ quan phối hợp: Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Hiệp hội Du lịch các địa phương

Có thể bạn quan tâm

Indochine Cruise Được Vinh Danh Với Giải Thưởng Travellers
Indochine Cruise Được Vinh Danh Với Giải Thưởng Travellers' Choice 2024 của Tripadvisor

Indochine Cruise nhận Giải thưởng Tripadivsor’s® Travellers’ Choice® năm 2024, giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời, đưa chúng tôi vào top 10% danh sách hàng đầu trên toàn thế giới trên Tripadvisor.

LỄ HẠ THỦY DU THUYỀN CAO CẤP INDOCHINE PREMIUM
LỄ HẠ THỦY DU THUYỀN CAO CẤP INDOCHINE PREMIUM

Ngày 08/05/2023, tại Nhà máy đóng tàu 189 (thuộc Tổng cục ng nghiệp Quốc phòng), du thuyền Indochine Premium thuộc Indochina Sails (tiền thân là tập đoàn Hương Hải) đã chính thức hạ thủy; đánh dấu cho sự trở lại của một huyền thoại, một thương hiệu cung cấp trải nghiệm nghỉ đêm trên du thuyền hạng sang, đầu tiên & sớm nhất ở Vịnh Hạ Long, đồng thời là sản phẩm kỉ niệm 30 năm thành lập ng ty.

Indochina Sails du thuyền du nhất ở Việt Nam đạt Giải thưởng Du lịch Quốc tế
Indochina Sails du thuyền du nhất ở Việt Nam đạt Giải thưởng Du lịch Quốc tế

Indochina Sails đón nhận một giải thưởng danh giá từ ban tổ chức World Luxury Travel Awards 2023. Đây là lễ trao giải uy tín với quy mô trên toàn thế giới, bình chọn, đánh giá và tôn vinh các đơn vị du lịch hạng sang tốt nhất hằng năm.

Indochine Premium Đạt Giải thưởng Traveller Review Awards 2024 của Booking.com
Indochine Premium Đạt Giải thưởng Traveller Review Awards 2024 của Booking.com

Du Thuyền Indochine Premium vô cùng tự hào khi thông báo rằng chúng tôi đã được vinh dự nhận Giải thưởng Traveller Review Awards 2024 từ Booking.com. Đây là một sự công nhận đặc biệt, được trao cho những trải nghiệm xuất sắc mà du khách đã chia sẻ sau kỳ nghỉ trên du thuyền Indochine Premium.

THÔNG BÁO VỀ VIÊC DỪNG HOẠT ĐỘNG DU THUYỀN VALENTINE 2 CABINS CỦA THƯƠNG HIỆU INDOCHINA SAILS
THÔNG BÁO VỀ VIÊC DỪNG HOẠT ĐỘNG DU THUYỀN VALENTINE 2 CABINS CỦA THƯƠNG HIỆU INDOCHINA SAILS

Xét tình hình vận hành kinh doanh dòng tàu gỗ Valentine 2 cabins không còn phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng và tinh tế của khách hàng, Indochina Sails thông báo dừng vận hành tàu Valentine 2 cabins của Indochina Sails kể từ ngày 05/04/2024