Banner

Indochina Sails du thuyền du nhất ở Việt Nam đạt Giải thưởng Du lịch Quốc tế

Vừa qua 28/10/2023 tại Grand Hyatt Athens, Hy Lạp, Indochina Sails đã vinh dự được vinh danh trong tại lễ trao giải World Luxury Travel Awards 2023 và là đại điện Châu Á dành chiến thắng tại hạng mục Boutique Cruise Company.

Trong thời khắc ng bố giải thưởng Boutique Cruise Company khu vực Châu Á, Indochina Sails đã được xướng tên đầy tự hào. Đây là một sự ng nhận to lớn của thế giới, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp, khích lệ cho Indochina Sails tiếp tục đem đến những trải nghiệm trên biển xứng tầm, trọn vẹn nhất cho du khách khi tới vịnh di sản, vịnh Hạ Long - vịnh Lan Hạ.  

Để được ng nhận tại giải thưởng quốc tế này, Indochina Sails đã chứng minh được cam kết trong việc không ngừng nâng cao chất lượng, luôn cung cấp các dịch vụ vượt trên tiêu chuẩn cao nhất về sự hài lòng, khác biệt với những sản phẩm hiện đại và ng nghiệp khác, bằng sự ra mắt du thuyền Indochine Premium, một sản phẩm siêu du thuyền cao cấp nhưng vẫn hướng đến giữ gìn di sản.

Nổi bật với phong cách sang trọng, nội thất đậm chất nghệ thuật và màu sắc phong phú của Á Đông, Indochine Premium hứa hẹn sẽ là minh chứng cho bản chất của sự sang trọng trong du lịch, nơi mỗi khoảnh khắc là một niềm đam mê, mọi cảnh tượng đều ngoạn mục và mỗi bữa ăn là một kiệt tác ẩm thực.

Đặc biệt, Indochine Premium là cuộc hành trình vào một thế giới nơi sự thoải mái, sang trọng và độc quyền ngự trị tối cao. Ở Indochine Premium sang trọng không chỉ là sự xa hoa; đó là sự khéo léo tinh tế, là việc thưởng thức các sắc thái của vịnh di sản, hòa mình vào nền văn hóa giàu bản sắc và tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn dịch vụ an toàn cao nhất đã tạo nên sự khác biệt cho Indochina Sails – Indochine và Indochine Premium

Indochina Sails xin trân trọng dành lời cảm ơn đến ban tổ chức chương trình đã đánh giá cao thương hiệu, trao cho chúng tôi giải thưởng quan trọng này. Cảm ơn tập thể Indochina Sails đã luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

Chúng tôi rất biết ơn sự ủng hộ và tin tưởng từ Quý khách hàng, gải thưởng này không chỉ là của chúng tôi mà còn là của tất cả những khách hàng đã lựa chọn Indochina Sails. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất, luôn giữ vững tinh thần mang những trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp nhất tới với du khách trong và ngoài nước.

Cảm ơn Quý khách hàng/ Quý đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình này. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu và không ngừng sáng tạo để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên biển tại vịnh Hạ Long - vịnh Lan Hạ!

World Luxury Travel Awards tổ chức lần đầu năm 2006, được mệnh danh là “Cành Cọ Vàng của ngành du lịch”. Giải thưởng vinh danh các đơn vị đạt thành tích vượt trội, tạo nên dấu ấn cho sự phát triển của  các khách sạn, du thuyền sang trọng, ngành dịch vụ, lữ hành toàn cầu. Các giải thưởng được chia theo từng nhóm: quốc gia, lục địa và toàn cầu, và được gây dựng bằng hệ thống tiêu chí đề cử cực kỳ khắt khe và quy trình bầu chọn nghiêm ngặt.

 

Có thể bạn quan tâm

Indochine Cruise Được Vinh Danh Với Giải Thưởng Travellers
Indochine Cruise Được Vinh Danh Với Giải Thưởng Travellers' Choice 2024 của Tripadvisor

Indochine Cruise nhận Giải thưởng Tripadivsor’s® Travellers’ Choice® năm 2024, giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời, đưa chúng tôi vào top 10% danh sách hàng đầu trên toàn thế giới trên Tripadvisor.

LỄ HẠ THỦY DU THUYỀN CAO CẤP INDOCHINE PREMIUM
LỄ HẠ THỦY DU THUYỀN CAO CẤP INDOCHINE PREMIUM

Ngày 08/05/2023, tại Nhà máy đóng tàu 189 (thuộc Tổng cục ng nghiệp Quốc phòng), du thuyền Indochine Premium thuộc Indochina Sails (tiền thân là tập đoàn Hương Hải) đã chính thức hạ thủy; đánh dấu cho sự trở lại của một huyền thoại, một thương hiệu cung cấp trải nghiệm nghỉ đêm trên du thuyền hạng sang, đầu tiên & sớm nhất ở Vịnh Hạ Long, đồng thời là sản phẩm kỉ niệm 30 năm thành lập ng ty.

Indochine Premium Đạt Giải thưởng Traveller Review Awards 2024 của Booking.com
Indochine Premium Đạt Giải thưởng Traveller Review Awards 2024 của Booking.com

Du Thuyền Indochine Premium vô cùng tự hào khi thông báo rằng chúng tôi đã được vinh dự nhận Giải thưởng Traveller Review Awards 2024 từ Booking.com. Đây là một sự công nhận đặc biệt, được trao cho những trải nghiệm xuất sắc mà du khách đã chia sẻ sau kỳ nghỉ trên du thuyền Indochine Premium.

Indochina Sails mở bán hành trình ưu đãi đến 30% tại VITM 2024
Indochina Sails mở bán hành trình ưu đãi đến 30% tại VITM 2024

Indochina Sails với niềm tự hào thông báo về sự tham gia của chúng tôi tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Travel Mart (VITM), hội chợ Quốc tế hàng đầu của Việt Nam và có tầm cỡ trong khu vực, được Liên chi hội Lữ hành Việt Nam (VISTA) tổ chức thường niên vào tháng 4. Được chỉ đạo bởi Hiệp hội Du lịch Việt Nam và được bảo trợ bởi Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch.

THÔNG BÁO VỀ VIÊC DỪNG HOẠT ĐỘNG DU THUYỀN VALENTINE 2 CABINS CỦA THƯƠNG HIỆU INDOCHINA SAILS
THÔNG BÁO VỀ VIÊC DỪNG HOẠT ĐỘNG DU THUYỀN VALENTINE 2 CABINS CỦA THƯƠNG HIỆU INDOCHINA SAILS

Xét tình hình vận hành kinh doanh dòng tàu gỗ Valentine 2 cabins không còn phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng và tinh tế của khách hàng, Indochina Sails thông báo dừng vận hành tàu Valentine 2 cabins của Indochina Sails kể từ ngày 05/04/2024