Banner

Hướng dẫn di chuyển từ Hà Nội đến du thuyền Indochine chi tiết

Du khách đặt tour du lịch trải nghiệm trên du thuyền Indochine đều phải di chuyển đến Bến cảng Quốc tế Tuần Châu để xuất phát. Với những du khách xuất phát từ Hà Nội đang có những băn khoăn làm sao để đến được du thuyền Indochine thuận tiện nhất, hãy tham khảo bài viết dưới đây. Indochina Sails/Indochine/ Indochine Premium hướng dẫn di chuyển từ Hà Nội đến du thuyền Indochine giúp bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến hành trình của mình.

Thông tin về tuyến đường từ Hà Nội đến Bến Cảng Quốc Tế Tuần Châu Quảng Ninh 

Là du thuyền cao cấp hàng đầu, du thuyền Indochine sở hữu nhà chờ riêng tại Bến cảng Quốc tế Tuần Châu, trái tim của Vịnh Hạ Long. Cảng tàu nằm tại phường Ngọc Châu, Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh, cách trung tâm Thành phố Hạ Long khoảng 12,5km và Hà Nội khoảng 150km. Nhà chờ Indochina Sails/Indochine/Indochine Premium nằm ở Ô 22 thuộc bến cảng quốc tế Tuần Châu. 

Nhà chờ của du thuyền Indochine nằm tại ô số 22

Nhà chờ của du thuyền Indochine nằm tại ô số 22 

Thời gian di chuyển đến Hạ Long bao lâu ? 

Nhờ có tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long được xây dựng giúp cho thời gian di chuyển ngắn hơn nhiều so với ngày trước. Tùy thuộc vào phương tiện di chuyển cụ thể, nhưng thông thường thời gian đi từ Hà Nội đến Hạ Long mất khoảng 2h30ph-3h. 

Kinh nghiệm di chuyển từ Hà Nội đến du thuyền Indochine 

Du khách có thể lựa chọn một số phương thức di chuyển phổ biến dưới đây. 

Di chuyển từ Hà Nội đến du thuyền Indochine bằng xe khách địa phương 

Di chuyển từ Hà Nội đi du thuyền Indochine bằng xe khách địa phương có khá nhiều lựa chọn. Bạn có thể bắt xe tại các bến xe Gia Lâm, Mỹ Đình, Giáp Bát tại Hà Nội với mức giá từ 270.000 VNĐ - 300.000 VNĐ.
Ưu điểm của loại phương tiện này là giá tương đối rẻ và thời gian khởi hành linh hoạt. Nhược điểm là ghế ngồi chật, điểm đón và điểm trả khách sẽ cố định cũng như khoang hành lý và sự hỗ trợ của nhà xe chỉ ở mức tiêu chuẩn. Bạn cần phải liên hệ trao đổi rõ ràng với nhà xe về thời gian di chuyển, điểm đón và điểm trả khách để tránh phí phát sinh thêm chi phí di chuyển vào bến hoặc muộn giờ.

Di chuyển bằng phương tiện đặt riêng 

Du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng cách đặt xe riêng hoặc tự lái xe. Với du khách lựa chọn tự lái xe tới điểm nhà chờ sẽ phải tự trả chi phí gửi xe và trông xe qua đêm. 

Dịch vụ đặt xe riêng của du thuyền Indochine sẽ phù hợp với nhóm khách đông người hoặc gia đình mong muốn sự riêng tư, có ưu điểm giờ giấc và điểm đón trả linh hoạt. Mức giá thuê xe riêng phù hợp với từng hạng xe và lộ trình. 

Với du khách có điểm đón tại sân bay, du thuyền Indochine cũng cấp dịch vụ xe riêng tuyến sân bay Nội Bài - Hạ Long, sân bay Cát Bi - Hạ Long và sân bay Vân Đồn - Hạ Long. Khuyến khích bạn nên lựa chọn hình thức đặt xe riêng hoặc di chuyển bằng shuttle bus để có một hành trình an toàn và thuận tiện nhất.  

Du khách có thể sử dụng dịch vụ đặt xe riêng để xuất phát từ Hà Nội đi đến Hạ Long 

Di chuyển bằng shuttle bus

Khách du lịch đặt dịch vụ của du thuyền Indochine có thể trực tiếp sử dụng dịch vụ Shuttle Bus vô cùng thuận tiện và tiết kiệm chi phí. Điểm thuận tiện nhất của việc di chuyển bằng Shuttle Bus của Indochine chính là du khách hoàn toàn yên tâm về lộ trình cố định, đảm bảo an toàn và nhanh chóng. Lái xe được đào tạo chuyên nghiệp về các quy tắc an toàn cũng như nhiệt tình hỗ trợ khách trong sắp xếp hành lý. 

Nếu bạn có nhu cầu đặt xe Limousine đi du thuyền Hạ Long khứ hồi vui lòng liên hệ với Indochine để được tư vấn và đặt chỗ. Giá xe một chiều là 450.000 VNĐ/khách và giá vé khứ hồi chỉ 650.000 VND/khách. Một số thông tin về thời gian và địa điểm đón/trả khách dưới đây: 

  • Thời gian đón khách ngày đi: 8h00 - 8h30
  • Thời gian trả khách ngày về: 14h30 - 15h
  • Địa điểm đón trả: Khách sạn trong khu vực trung tâm Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Trường hợp khách ở ngoài khu vực trung tâm, xe sẽ hẹn đón khách tại 78 Mã Mây hoặc Vườn hoa đối diện Nhà Hát Lớn Hà Nội. 
  • Loại xe: Shuttle Bus - Dcar Limousine ( 9 hoặc 17 chỗ )

Dòng xe Limousine Dcar cao cấp vận chuyển du khách từ Hà Nội đến du thuyền Indochine

Hướng dẫn di chuyển bằng máy bay đến du thuyền Indochine 

Với những du khách ở xa có thể lựa chọn phương tiện máy bay để đến với du thuyền Indochine /Indochine Preminum/ Indochina Sails. Hiện tại du khách đi tới Bến cảng Tuần Châu có thể lựa chọn sân bay Cát Bi (Hải Phòng) hoặc sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh). Đây đều là 2 sân bay quốc tế được xây dựng hiện đại với đầy đủ tiện nghi, với tần suất chuyến bay đáp ứng nhu cầu di chuyển của du khách.

Giá vé máy bay thay đổi phụ thuộc vào điểm khởi hành, thời gian đặt vé và hạng vé mà du khách đặt trước. Khoảng cách từ Bến cảng Tuần Châu đến Sân bay Cát Bi là 40km và sân bay Vân Đồn là khoảng 60km. Du khách nên đặt chuyến bay khởi hành sớm và có mặt tại nhà chờ du thuyền Indochine trước 11h30ph để kịp lên tàu. 

Một số lưu ý khi di chuyển đến du thuyền Indochine 

Thông thường, khi đến Vịnh Hạ Long, các du thuyền nhỏ sẽ tập trung tại bến cảng. Tuy nhiên những du thuyền cao cấp như Indochine Cruise có một khu vực đón chờ/trả khách riêng có mái che cho du khách. Tại nhà chờ du khách sẽ được hỗ trợ check-in trước khi lên thuyền và có phục vụ đồ uống. Bên cạnh đó, nhân viên cũng sẽ kiểm tra và ghi chú lại những thông tin như ngày kỉ niệm, sinh nhật, chế độ ăn đặc biệt để phục vụ chu đáo hơn trong suốt chuyến đi cho du khách.

Để quy trình check-in được diễn ra nhanh chóng, du khách nên chuẩn bị trước giấy tờ cá nhân, hộ chiếu, với trẻ em yêu cầu giấy khai sinh để làm thủ tục đăng ký ngủ đêm trên tàu. Sau khi check-in, đội ngũ nhân viên du thuyền Indochine sẽ hỗ trợ du khách gắn tag lên hành lý và vận chuyển lên thuyền.

Với những du khách không kịp đến check-in lên tàu lúc 12h, vui lòng liên hệ với bộ phận điều hành của du thuyền Indochine. Chúng tôi hỗ trợ bạn đặt dịch vụ thuyền (tự thanh toán) để giúp bạn lên tàu thuận tiện nhất. 

Hướng dẫn di chuyển đến du thuyền Indochine từ Hà Nội giúp chuyến đi trở nên hoàn hảo hơn. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp cho bạn có một khởi đầu của hành trình xa hoa đẳng cấp trên du thuyền Indochine thuận lợi nhất. Thương hiệu Indochina Sails/ Indochine Premium, du thuyền 5 sao chuyên cung cấp dịch vụ ngủ đêm trên vịnh Hạ Long với kinh nghiệm 30 năm qua, mang lại trải nghiệm ấn tượng an toàn với du khách.



 

Có thể bạn quan tâm

Tìm về văn hóa Việt giữa lòng di sản
Tìm về văn hóa Việt giữa lòng di sản

Xuôi theo dòng nước, ngắm nhìn những tia nắng tinh khôi buổi ban mai, hay cảm nhận sự chuyển mình sang đông của khung cảnh non nước nên thơ, kỳ vĩ của vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), vịnh Lan Hạ (Hải Phòng) sẽ là một trải nghiệm khó quên trên du thuyền Indochine mang đậm dấu ấn văn hóa Việt đối với du khách.

Indochine: Khám phá một Đông Dương thu nhỏ giữa lòng di sản
Indochine: Khám phá một Đông Dương thu nhỏ giữa lòng di sản

Vịnh Hạ Long, một trong Bảy Kỳ quan Thiên nhiên Mới của Thế giới, được UNESCO ng nhận là Di sản thế giới những năm gần đây đã khoác lên mình diện mạo mới mẻ với hàng loạt hạ tầng và dịch vụ cao cấp, trong đó dòng sản phẩm nghỉ dưỡng trên những du thuyền 5 sao với dịch vụ ngủ đêm trên vịnh đã tạo được dấu ấn đậm nét trong lòng du khách. Cùng hướng tới mục tiêu thu hút dòng khách sang từ thị trường quốc tế trong chiến lược mới của ngành du lịch, các doanh nghiệp Việt Nam đang không ngừng nỗ lực phát triển dòng sản phẩm nghỉ dưỡng du thuyền đẳng cấp.

Sống kiểu Đông Dương trên vịnh Lan Hạ
Sống kiểu Đông Dương trên vịnh Lan Hạ

Nằm ở phía đông đảo Cát Bà (Hải Phòng), ngay cạnh vịnh Hạ Long đã quá nổi tiếng, Lan Hạ như một thiên đường bị bỏ quên. Do mới được đưa vào khai thác du lịch, vịnh Lan Hạ bình yên và giữ được vẻ hoang sơ, phù hợp cho du khách muốn tìm kiếm sự yên tĩnh, thanh tịnh. Đến vịnh Lan Hạ, tôi chọn hành trình trên một du thuyền mang phong cách Đông Dương.

Dấu ấn mới trên Vịnh Hạ Long
Dấu ấn mới trên Vịnh Hạ Long

Khám phá Vịnh Hạ Long bằng du thuyền luôn là hành trình đầy khao khát của bất cứ du khách nào trên thế giới. Vì vậy, đây là dòng sản phẩm đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm đầu tư, góp sức đưa Vịnh Hạ Long trở thành điểm đến đẳng cấp, hấp dẫn hàng đầu trên thế giới.

Hạ Long là một trong những di sản đẹp nhất thế giới
Hạ Long là một trong những di sản đẹp nhất thế giới

Tờ CnTraveler đã đưa ra danh sách những Di sản UNESCO đẹp nhất, trong đó có vịnh Hạ Long của Việt Nam, sánh vai cùng các địa điểm nổi tiếng như Angkor Wat, Taj Mahal.

Chèo thuyền kayak khám phá Vịnh Lan Hạ
Chèo thuyền kayak khám phá Vịnh Lan Hạ

Thế giới bao la rộng lớn có vô vàn điểm đến đang chờ bạn đặt chân. Và trong hành trình 2 ngày 1 đêm trên vịnh Lan Hạ du thuyền Indochine sẽ đưa bạn tới hang Sáng hang Tối, một buổi chiều cho những ai thích tham quan khám phá các hang động.